Rừng liễu Tiểu thuyết
  • XuyênKhông
  • TruyệnTeen
  • TruyệnNgắn
  • Truyện ma
Đăng nhập Đăng kí
Sign in Sign up
  • XuyênKhông
  • TruyệnTeen
  • TruyệnNgắn
  • Truyện ma

Cùng anh băng qua đại dương

5 Type: Genres: Đời Thường, Hiện đại, Tình Cảm
Nhã Thụy là con gái của thuyền trưởng cướp biển Đoàn Hùng, một tên cướp biển chân chính. Cho đến một ngày, cô bị kẻ thù của ba mình bắt cóc, người được mệnh danh là Ác Quỷ Đại Dương, thuyền trưởng Chánh Uy. Trong khi Chánh Uy săn lùng ba của Nhã Thụy và...
Continue Reading →

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch 'Share A Co

  1. Home
  2. Coca-Cola tái khởi động chiến dịch 'Share A Co

"Share A Coke" là một chiến dịch nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ. Theo đó, các phiên bản Coca-Cola đặc biệt sẽ được cá nhân hóa bằng những tên gọi cá nhân thay cho dòng chữ thương hiệu sản phẩm trên vỏ lon. Cụ thể, ở chiến dịch lần này, thương hiệu đưa hơn 130 tên riêng, 20 họ phổ biến, cùng khoảng 30 tên nhóm thường được Gen Z sử dụng lên bao bì sản phẩm.

Vượt ra khỏi những cú nhấp chuột hay lượt thích trên các nền tảng số, Coca-Cola mong muốn khơi dậy sự kết nối chân thật, mang lại niềm vui khi người tiêu dùng tìm thấy tên của mình. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể chọn những lon Coca-Cola mang tên bạn bè, hội nhóm thân quen để gửi tặng như một cách sẻ chia và gắn kết.

"Share A Coke" ra mắt trên thế giới từ năm 2011, đã trở thành một biểu tượng trong việc ứng dụng cá nhân hóa để làm mới trải nghiệm người tiêu dùng. Sau hơn 14 năm, chiến dịch tiếp tục phát triển, được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn cho người dùng.

Theo dữ liệu năm 2023 của Kantar, 72% Gen Z, dù lớn lên trong thời đại công nghệ, vẫn luôn khao khát sự kết nối chân thực và sâu sắc trong đời sống thường nhật. Vì thế, Coca-Cola đã Việt hóa "Share A Coke" với thông điệp chính "Từ cái tên, mình kết nối" để gần gũi hơn với người tiêu dùng trẻ. Được xây dựng dựa trên sự am hiểu về thị trường và văn hóa Việt Nam, chiến dịch không chỉ mang đến những cái tên đậm tính cá nhân, mà còn khuyến khích người dùng tiếp tục kết nối, sáng tạo ra những từ hay cụm từ mới thú vị từ việc ghép các tên gọi với nhau. Người tiêu dùng có thể tìm kiếm và mua các sản phẩm Coca-Cola với các tên gọi cá nhân này thông qua các điểm bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa từ tháng 5 trên toàn quốc. Họ cũng có thể tạo ra một phiên bản theo sở thích cá nhân thông qua chuỗi hoạt động "Từ cái tên, mình kết nối" được thực hiện tại gần 100 điểm trên toàn quốc bao gồm trường học, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, rạp phim ...

Chiến dịch thu hút sự tham gia của nhiều người có tầm ảnh hưởng, nghệ sĩ, diễn viên cùng đội ngũ đông đảo nhà sáng tạo nội dung, trong các hoạt động trọng điểm, nhằm tiếp cận gần hơn với các bạn trẻ. Chiến dịch sẽ kéo dài trong vòng 10 tuần và được khép lại với một sự kiện tôn vinh tinh thần kết nối, sáng tạo.

Đại diện Coca-Cola Việt Nam cho rằng, trong thời đại kỹ thuật số, việc thúc đẩy những tương tác thật, kết nối thật ngày càng trở nên quan trọng hơn. "'Từ cái tên, mình kết nối' như một cách nhắc nhở để mọi người luôn nhớ đến những kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau. Đó có thể là những khoảnh khắc đơn giản lưu giữ niềm vui, sự kết nối sâu sắc và cùng chia sẻ món thức uống Coca-Cola yêu thích".

Diệp Chi

Tìm hiểu thêm các thông tin của chiến dịch "Share A Coke" thông qua các nền tảng xã hội Facebook, YouTube hoặc website "Share a Coke". Để trở thành một phần của chiến dịch, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc của riêng mình với hagtag #ShareACoke tại fanpage chính thức của chương trình.

  • Trang chủ
  • Bảng tin
  • Liên hệ chúng tôi
  • Giới thiệu

© 2024 Rừng liễu Tiểu thuyết. All rights reserved

Đăng nhập

Lost your password?

← Back to Rừng liễu Tiểu thuyết

Đăng kí

Register For This Site.

Log in | Lost your password?

← Back to Rừng liễu Tiểu thuyết

Lost your password?

Please enter your username or email address. You will receive a link to create a new password via email.

← Back to Rừng liễu Tiểu thuyết

Premium Chapter

You are required to login first